Top 4 # Giờ Mở Cửa Của Coffee House Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Aimshcm.com

Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Nhìn Từ Thành Công Của The Coffee House

Vietblend xin mời những chủ quán tương lai tham khảo kinh nghiệm mở quán cafe của The Coffee House qua bài phỏng vấn với anh Nguyễn Hải Ninh (Founder The Coffee House). Hy vọng những chủ quán tương lai sẽ tìm ra cho mình những định hướng và cách thức kinh doanh phù hợp trên thị trường F&B đầy tiềm năng.Từng thành công với Urban Station Coffee, Nguyễn Hải Ninh phát triển rất nhanh chuỗi cà phê The Coffee House.

Theo anh, cốt yếu để thành công của ngành này đó không nằm ở chữ “ăn uống” mà là ở chữ “dịch vụ”.

Có thể nói, kinh nghiệm, các kỹ năng và thông tin thì chúng tôi đã có rồi, vấn đề chỉ là thực thi như thế nào.

Như vậy ngay từ đầu với kinh nghiệm mở quán cafe anh chia sẻ thì xác định sẽ biến The Coffee House thành một chuỗi cửa hàng?

Đúng vậy, việc mở một, hai cửa hàng rất khác so với mở 20 cửa hàng. Nó cần đầu tư bài bản về công nghệ, quy trình, sản phẩm, dịch vụ,… Vì vậy, ngay từ đầu chúng tôi phải xác định rõ các bước để gọi vốn cho dự án.

Chúng tôi có kế hoạch ngay từ đầu là mở 20 cửa hàng sẽ tốn bao nhiêu tiền, dòng tiền sẽ mất như thế nào.

Bước 1 cần bao nhiêu vốn, bước 2 cần bao nhiêu vốn. Không thể đợi cửa hàng đầu tiên có lãi rồi mới mở tiếp. Để phát triển trên thị trường hiện nay, đòi hỏi mình phải đi nhanh, như vậy mới tăng được năng lực cạnh tranh và quy trình mới bài bản được. Tương tự như vậy cho hệ thống quản lý, quy trình vận hành.

Yếu tố thành công của một chuỗi cà phê mà anh vừa nói ở trên là gì?

Ví dụ, chúng tôi quan niệm mỗi quán cà phê phải là một phần không thể tách rời của cộng đồng xung quanh. Chính vì vậy khi thiết kế The Coffee House luôn cố gắng đem vào tính địa phương cho mỗi cửa hàng của mình, giúp cho khách hàng tới cảm nhận họ thuộc về nơi này ngay từ lần đầu tiên bước vào. Điều này tạo ra những điểm nhấn khác nhau giữa các quán, cho dù cùng chung một concept.

Những điều anh vừa nói, các chuỗi cà phê thương hiệu Quốc tế ở Việt Nam cũng làm, chẳng hạn như Starbucks, The Coffee Bean… Tuy nhiên những chuỗi này không thành công ở thị trường Hà Nội khi không có kế hoạch mở rộng thêm trong năm qua. Theo anh vấn đề nằm ở đâu?

Chẳng hạn, tôi phải bỏ ra 100.000 đồng để trải nghiệm tại một quán cà phê chuẩn thế giới. Liệu với mức chi phí đấy có tương xứng với những thứ tôi được hưởng? Tôi đủ khả năng để đến quán cà phê đó thường xuyên không?,…

Với The Coffee House, chúng tôi hướng tới mức giá từ 30.000 – 40.000 đồng/người. Tôi tin rằng đây là mức chi phí hợp lý bỏ ra, đủ để lôi kéo khách hàng ngồi thường xuyên.

Mức chi phí này cũng ngang tầm với HighLand, đây có phải là đối thủ trực tiếp của anh? – Đúng vậy. Mức giá chúng tôi đưa ra cạnh tranh. Để duy trì mức giá này, chúng tôi sẵn sàng hy sinh lợi nhuận của mình. Tuy nhiên, nhìn chung thì tôi vẫn đánh giá Hà Nội là một thị trường khó khăn hơn, vì khách hàng ở đây chưa có thói quen tiêu dùng như người Sài Gòn.

Sự khác biệt dễ thấy nhất của thị trường Hà Nội là gì?

Nhìn chung theo nhận định cá nhân tôi các quán cà phê tại Hà Nội chưa đầu tư vào không gian, chưa xây dựng được không khí trong quán. Chính vì vậy, có thể coi thị trường Hà Nội tiềm năng lớn nhưng lại chưa có ai đáp ứng nhu cầu.

Khi ra mắt tại Hà Nội, chúng tôi hướng tới cung cấp dịch vụ đủ tốt để đáp ứng những nhu cầu khách hàng cần. Theo thời gian, thói quen và tiêu chuẩn của khách hàng sẽ tăng dần lên.

Hẳn là anh có đã có sẵn ý tưởng?

Như đã nói ở trên, công thức thành công chúng tôi đã có đầy đủ. Vấn đề chính nằm ở năng lực thực thi. Ai cũng biết làm cà phê nhân viên phải thận thiện, quán phải sạch sẽ phải đẹp, nhạc phải vừa nghe, phải hay,… Nhưng làm sao để làm điều đó ? Làm sao để cửa hàng luôn sạch sẽ? Lúc khách hàng đứng lên ai cũng đá cái ghế ra, không ngay ngắn, làm sao để các bạn nhân viên nhanh chóng đến sắp lại? Cửa kính ai cũng biết phải sạch, làm sao để khách hàng chạm tay vào thì các bạn nhân viên biết cần thiết phải ra lau?

Duy trì được việc vận hành luôn hiệu quả như vậy mới là điều quan trọng. Theo tôi, trong ngành F&B này, điểm quan trọng nhất quyết định thành công nằm ở chất lượng dịch vụ.

Anh chọn chất lượng dịch vụ thay vì yếu tố mặt bằng hay thiết kế của quán?

Mặt bằng, concept hay thiết kế của một quán cà phê là những yếu tố mà những quán cà phê khác hoàn toàn có thể sao chép lại của mình, hoặc thậm chí họ có thể làm ra cái khác tốt hơn. Chỉ có duy nhất một điểm không thể sao chép đó là chất lượng dịch vụ và năng lực thực thi. Sự hơn kém giữa các thương hiệu nằm ở chỗ đấy. Nếu muốn làm lớn, đầu tư vào con người là yếu tố quan trọng nhất.

Các thương hiệu Việt Nam trong ngành này chưa suy nghĩ dài hạn về đầu tư con người, trong khi đó mới là điểm cốt lõi. Người Việt vào quán cà phê để kiếm chỗ trao đổi với bạn bè, tụ tập, thích không khí ở đấy, chứ chưa bao giờ đi đến để uống cà phê.

Theo: Tri thức trẻ

Ảnh: Fanpage The Coffee House

The Coffee House Bất Ngờ Thông Báo Đóng Cửa Chuỗi Trà Sữa Ten Ren

Mới đây, ngày 15/7/2019, The Coffee House đã có thông báo chính thức về việc đóng cửa chuỗi trà sữa Ten Ren sau gần 2 năm hoạt động. Mặc dù thị trường trà sữa vẫn đang có sức hấp dẫn lớn nhưng Ten Ren vẫn không tìm được đường đi ngay cả khi có sự hậu thuẫn của The Coffee House. Vấn đề của câu chuyện này là gì?

Kỳ vọng về thương hiệu trà sữa Ten Ren của Đài Loan

Cuối năm 2017, The Coffee House tuyên bố mang thương hiệu trà sữa HOT nhất nhì Đài Loan – Ten Ren về với Việt Nam. Thông tin này khiến những tín đồ của trà sữa Đài hết sức vui mừng và tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này. Đặc biệt, dưới sự hậu thuẫn của The Coffee House, con đường phát triển của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam trở nên thênh thang hơn bao giờ hết.

Lúc đó, CEO Nguyễn Hải Ninh đã từng chia sẻ rằng: ” Sau này Ten Ren không chỉ cạnh tranh với các cửa hàng trà sữa mà chúng tôi muốn nhìn đến một thị trường xa hơn của Pepsi và Coca. Cơ hội thì có nhiều, chủ yếu là có đủ sức không thôi”. Có thể thấy, ai cũng tin vào sự phát triển của Ten Ren, không sớm thì muộn, nó sẽ xâm chiếm thị trường trà sữa và đồ uống.

Năm 2018, The Coffee House đổ cả trăm tỷ đồng vào chuỗi trà sữa này với tham vọng có khoảng 40 cửa hàng trên toàn quốc và phát triển 3 dòng sản phẩm chính là trà sữa, trà gói và trà nước đóng chai.

Người ta hay nói, “đầu xuôi đuôi lọt” nhưng Ten Ren lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại thị trường Việt Nam. Ngày 21/11/2018 khi mới khai trương cơ sở Ten Ren ở Trần Cao Vân thì cửa hàng này đã phải tạm đóng cửa vì những lý do như: thiếu nguyên liệu, không phục vụ kịp thời, không có đủ các món như trong menu,… Cơ sở này vấp phải khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng.

Vị CEO khi đó là ông Nguyễn Hải Ninh đã nói: ” Thực ra, chúng tôi vẫn có thể mở cửa hàng và phục vụ. Tuy nhiên, từ những ngày đầu, tôi và cộng sự luôn tâm niệm phải đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất về dịch vụ và sản phẩm. Do đó, chúng tôi quyết định tạm ngưng hoạt động, khắc phục sự cố điện và chuẩn bị nguồn nguyên liệu đầy đủ.”

Sự cạnh tranh từ đối thủ

The Coffee House tham gia vào thị trường trà sữa vì đây là một thị trường “nóng” và đầy rẫy cơ hội. Nhưng cũng chính bởi thế mà nó gặp phải khá nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh. Tại thời điểm đó, Phúc Long đang là thương hiệu trà sữa số 1 và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điều đó cho thấy rằng, giới trẻ nước nhà vẫn đang ưa chuộng một hương vị trà sữa có vị đậm, ngọt hơn là những loại trà thanh nhạt như trà Đài Loan. Đây cũng là một trong những khó khăn mà Ten Ren gặp phải trong quá trình xâm nhập thị trường Việt Nam.

Với những khó khăn ấy, dường như 100 tỷ đồng của The Coffee House là chưa đủ để đánh bật các đối thủ khác. Việc “đi sau, về trước” vẫn là một dấu chấm hỏi.

Ten ren chính thức rời thị trường

Ngày 15/7 Ten Ren đã có thông cáo báo chí về việc chính thức ngừng hoạt động chuỗi trà sữa này sau một tháng nữa. Lý do mà doanh nghiệp này đưa ra là chưa tìm được mô hình kinh doanh phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

Thông báo chính thức ngừng hoạt động của Ten Ren

Ten Ren khẳng định, cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, chuỗi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua Ứng dụng (app) Ten Ren. Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, sáp nhập vào hệ thống The Coffee House.

Nhìn nhận vào tình trạng hoạt động của Ten Ren trong thời gian qua, lượng khách hàng ít ỏi, cạnh tranh lớn, gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất, chế biến thì việc đóng cửa của thương hiệu này cũng là điều dễ hiểu. Có thể The Coffee House đang tạm thời dừng lại để dồn toàn lực chuẩn bị cho một kế hoạch lớn, một bước đi khác vững chắc và hiệu quả hơn.

Big C Mở Cửa Mấy Giờ? Giờ Mở Cửa, Đóng Cửa Của Big C Cụ Thể Ra Sao?

Ở thời điểm hiện tại, chuỗi cửa hàng, siêu thị Big C có khoảng hơn 20 chi nhánh phủ khắp đất nước, trải dài từ Bắc vào Nam với những quy mô rộng lớn, hiện đại khác nhau.

Nếu cảm thấy băn khoăn và thắc mắc không biết giờ đóng và giờ mở cửa cụ thể của siêu thị Big C cụ thể như thế nào, bạn nên tìm hiểu khung giờ hoạt động của từng Big C cụ thể để có thể sắp xếp thời gian mua sắm một cách hợp lý nhất. Nếu mua sắm vào buổi tối, các bạn nên đến khá sớm để tránh tình trạng phải đợi lâu hay chưa kịp mua đã hết giờ.

1. Big C mở cửa mấy giờ? Giờ mở cửa siêu thị Big C khu vực miền Bắc

Theo sự tìm hiểu của tác giả, khung giờ mở cửa của siêu thị Big C Thăng Long rơi vào khoảng 8 giờ tới 22 giờ trong những ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Trong khi đó, giờ mở cửa ở các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật là từ 8 giờ tới 22 giờ 30 phút.

Với siêu thị Big C khu vực Vĩnh Phúc, giờ mở cửa từ thứ 2 tới thứ 6 rơi vào khoảng từ 8 giờ 30 phút tới 22 giờ. Vào thứ 7 và chủ nhật, siêu thị Big C khu vực Vĩnh Phúc mở cửa sớm hơn, cụ thể là 8h sáng sẽ mở cửa, 22 giờ tối sẽ đóng cửa.

Giờ mở cửa các các siêu thị Big C như siêu thị Big C Mê Linh, siêu thị Big C Megamall Long Biên, siêu thị Big C Hải Dương đều bắt đầu từ 8 giờ 30 và kết thúc vào 22 giờ ở tất cả các ngày trong tuần.

Những siêu thị Big C còn lại tại miền Bắc như siêu thị Big C Nam Định, siêu thị Big C Hải Phòng, siêu thị Big C The Garden, siêu thị Big C Ninh Bình hay siêu thị Big C Việt Trì, thời gian hoạt động đều bắt đầu từ 8 giờ và kết thúc vào lúc 22 giờ.

2. Giờ mở cửa siêu thị Big C khu vực miền Trung

Ở miền Trung hiện tại cũng mới chỉ có 4 siêu thị Big C được đặt tại 4 tỉnh là Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng. Trong đó, giờ mở cửa của siêu thị Big C Thanh Hóa là 8 giờ 30 phút sáng, thời gian đóng cửa là 22 giờ tối. Siêu thị Big C Vinh mở cửa lúc 8h, đóng cửa lúc 21 giờ 30 phút.

2 siêu thị Big C còn lại ở khu vực miền Trung là siêu thị Big C Huế và siêu thị Big C Đà Nẵng đều có thời gian hoạt động từ 8 giờ đến 22 giờ ở các ngày trong tuần.

3. Giờ mở cửa siêu thị Big C khu vực miền Nam

Khu vực miền Nam sở hữu tới 9 siêu thị Big C và thời gian mở cửa của các siêu thị Big C này là hoàn toàn không giống nhau. Cụ thể, thời gian hoạt động của siêu thị Big C Hoàng Văn Thụ là từ 8 giờ sáng tới 22 giờ tối tất cả các ngày trong tuần. Và đó cũng là khung giờ làm việc của các siêu thị khác như siêu thị Big C Trường Chinh, siêu thị Big C Phú Thạnh, siêu thị Big C Gò Vấp.

Giờ mở cửa của siêu thị Big C Đồng Nai là 8 giờ 30 phút sáng, thời gian đóng cửa là 21 giờ 30 tối. Khung giờ 7 giờ 30 phút sáng tới 21 giờ 30 phút tối là thời gian làm việc của siêu thị Big C An Lạc. Siêu thị Big C Miền Đông mở cửa lúc 8 giờ, đóng cửa lúc 22 giờ 30 phút.

Thời gian làm việc của siêu thị Big C Cần Thơ là từ 8 giờ sáng tới 21 giờ 30 phút tối. Và đó cũng là thời gian làm việc của siêu thị Big C Bình Dương.

Giờ Mở Cửa Cửa Hàng Mua Sắm Giáng Sinh Mở Rộng

Giờ mở cửa đặc biệt cho kỳ nghỉ lễ, mở cửa hàng sớm và thời gian đóng cửa muộn

Nhấp vào các liên kết này cho Giờ mở cửa hàng ngày sau giờ mở cửa MỚI của NEW CẬP NHẬT:

Thời gian mở cửa hàng sớm nhất cho doanh số bán hàng sau ngày Giáng sinh ngày 26 tháng 12 năm 2015

… HOẶC LÀ …

Nhấp vào các liên kết này để biết CẬP NHẬT về Giờ mở cửa và Cửa hàng mở Ngày Giáng sinh và Ngày Sau Giáng sinh:

Tất cả các ngày mở cửa sau ngày Giáng sinh mở rộng giờ ngày 26 tháng 12 năm 2015

Chuỗi nhà hàng với các tùy chọn thực đơn bữa sáng cả ngày, cả đêm Ngày 25 tháng 12 năm 2015

Khách hàng chấp thuận các cửa hàng và nhà hàng mở ngày Giáng sinh

SỬ DỤNG CÁC LIÊN KẾT TRÊN ĐÂY để biết thông tin về giờ mua sắm và cửa hàng Giáng sinh được cập nhật nhiều nhất trong năm 2015.

** CỬA HÀNG DƯỚI ĐÂY ĐƯỢC ĐỀ XUẤT TỪ 2012 cho mục đích nghiên cứu, so sánh và tò mò lịch sử ***

Giờ mở cửa cửa hàng mua sắm Giáng sinh mở rộng cho các cửa hàng như Best Buy, Wal-Mart, Target và các chuỗi bán lẻ lớn khác sẽ phổ biến trong phần còn lại của mùa mua sắm dịp lễ Giáng sinh. Macy mở rộng thử thách giờ mở rộng khi thông báo rằng các cửa hàng của họ sẽ mở cửa liên tục từ 7:00 sáng ngày 21 tháng 12 đến 6:00 chiều vào đêm Giáng sinh, ngày 24 tháng 12 năm 2012. Toys ‘R Us đã đánh bại Macy khi công bố cuộc đua marathon liên tục của riêng mình giờ mua sắm từ 6:00 sáng vào ngày 21 tháng 12 đến 10:00 tối vào đêm Giáng sinh, ngày 24 tháng 12.

LIÊN QUAN: Các tùy chọn mua sắm Giáng sinh vào phút cuối tốt nhất

Nhưng trong khi Macy’s và Toys ‘R Us đã ăn cắp các tiêu đề với thông báo giờ cửa hàng của họ, nhiều chuỗi bán lẻ lớn khác đã công bố và xuất bản mở rộng cửa hàng mua sắm Giáng sinh giờ là tốt.

Best Buy, Dollar Tree, JCPenney, Target và Old Navy chỉ là một vài trong số các chuỗi bán lẻ có thời gian mở rộng cửa hàng cho người mua sắm trong khoảng thời gian từ ngày 15 tháng 12 đến ngày 23 tháng 12 năm 2012.

Thực tế, vào thời điểm đêm Giáng sinh đến, sẽ không có quá nhiều cửa hàng bán lẻ của Mỹ đã không mở rộng thời gian lưu trữ theo hướng này hay cách khác – dù là mở cửa sớm, đóng cửa trễ hoặc kết hợp cả hai.

Những gì sau đây là một danh sách toàn diện của các cửa hàng mua sắm ngày lễ Giáng sinh mở rộng năm 2012. Danh sách này được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, theo tên của nhà bán lẻ. Hãy nhớ rằng thời gian lưu trữ đôi khi thay đổi theo vị trí, vì vậy tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ thời gian lưu trữ với cửa hàng địa phương của mình. Nhấp vào các liên kết để đi trực tiếp đến các giao dịch và giảm giá hiện có sẵn tại mỗi chuỗi bán lẻ.

ĐẶT TẠO TRANG NÀY và quay lại thường xuyên để cập nhật giờ mở cửa của cửa hàng khi chúng có sẵn.

Cửa hàng mua sắm mở rộng ngày lễ Giáng sinh năm 2012 mở rộng từ ngày 15 đến ngày 23 tháng 12 năm 2012:

Belk – 17 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 giờ sáng – 11 giờ tối – 18 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 giờ sáng – 11 giờ tối – 19 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 giờ sáng – 11 giờ tối – 21 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 7 SA – nửa đêm – 22 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 6 giờ sáng – nửa đêm – 23 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 giờ sáng – 11 giờ tối

Mua tốt nhất – Ngày 15 tháng 12 – ngày 22 tháng 12 Cửa hàng mở cửa từ thứ Hai đến thứ Bảy 8: 00-11: 00; Chủ nhật 9 giờ sáng – 10 giờ tối -Tháng 23 Cửa hàng mở cửa 8 giờ sáng – 11 giờ tối

Cây đô la – 27 tháng 12 – 29 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ tối

Chân Locker – 27 tháng 12 – 28 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ tối – 29 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ 30 chiều

Vịnh Hudson – Ngày 17 tháng 12 đến thứ 7 ngày 22 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 AM-11PM – 23 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 AM-9PM – Ngày 27 tháng 12 đến ngày 29 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 9:30 AM-9 -30PM – 30 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 AM-7PM

jcpenney – Ngày 26 tháng 12 – ngày 29 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ tối

Levi Strauss – 27 tháng 12 – 29 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ tối

Macy – Ngày 21 tháng 12 – ngày 24 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 24 giờ từ 7:00 sáng 12-21 đến 6:00 chiều ngày 12-24

Neiman Marcus – 14 tháng 12 – 23 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 giờ sáng – 11 giờ tối – 27 tháng 12 – 29 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ tối

OfficeMax – Ngày 17 tháng 12 – ngày 21 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 9 giờ sáng – 10 giờ tối – 22 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 SA – 10 CH – 23 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ tối

Hải quân cũ – 17 tháng 12 – 23 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 SA – 10 CH

Mục tiêu – Ngày 11 tháng 12 – 23 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 8 giờ sáng – 11 giờ tối (một số cửa hàng mở sau này)

Toys ‘R Us – Ngày 21 tháng 12 – ngày 24 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 24 giờ từ 6:00 sáng 12-21 đến 10:00 tối ngày 12-24

Wal-Mart – Ngày 15 tháng 12 – 23 tháng 12 Cửa hàng giờ khác nhau, nhưng nhiều cửa hàng mở cửa 24/7 thông qua đêm Giáng sinh

Williams-Sonoma – 17 tháng 12 – 19 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 9 giờ tối – 20 tháng 12 – 22 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 10 giờ tối – 23 tháng 12 Cửa hàng mở cửa 10 giờ sáng – 7 giờ tối

Thông tin thêm về Ưu đãi và giảm giá tháng 12 năm 2012:

Ưu đãi, giảm giá, phiếu giảm giá và khuyến mại tháng 12 năm 2012 tốt nhất

Giảm giá mua sắm Giáng sinh chỉ dành cho thành viên và bán hàng độc quyền

Làm thế nào để tìm các ưu đãi tốt nhất trên Amazon cho Giáng sinh 2012

Thông tin thêm về Giờ mua sắm mùa Giáng sinh 2012:

Giờ mở cửa vào đêm Giáng sinh 2012

Mở cửa hàng và đóng cửa thời gian cho ngày sau khi bán hàng Giáng sinh

Mua sắm qua Internet trực tuyến cho Mùa Giáng sinh 2012:

Mua sắm quà tặng và quà tặng 2012 Thông tin quan trọng:

Related Content

Fresh articles

Intresting articles